ಕನ್ನಡದ ಹುಡುಗ





ನಾನು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸ್ಥೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಹಾಡು , ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಜೊತೆಗೆ ಅಡುಗೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ... ಜೊತೆಗೆ ನಾನು ಟೀವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುವ ಕೆಲಸವು ಸಹ ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಯಿಂದ ಮಾಡ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಸಕತ್ ಕೆಲಸ... ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸೆಕೆ ಹಾಗೆ ಸಕತ್ ಯಪ್ಪಾ ಅನ್ನೋಷ್ಟು.

ಇವೆಲ್ಲ ಇದ್ದದ್ದೇ ಆದರು ನಾನು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಜೀ ಹಿಂದಿ ವಾಹಿನಿಯ DID ಲಿಟ್ಟಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ಸ್ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ. ಗೀತ ಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳೋದೇ ಆದ್ರೆ ತುಂಬಾ ತಾಯಿ ಮಮತೆ ಆಕೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೆ.. ಅದು ನೋಡುಗರಿಗೂ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ.. ಆಕೆ ಅಳೋದು ನೋಡಿದ್ರೆ  ಅದು ನಾಟಕೀಯ ಅಲ್ಲ ಅನ್ನುವ ಸಂಗತಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ...
ಇನ್ನು ಅಹಮದ್ ಮತ್ತು ಮುದಸ್ಸರ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳೋದೇ ಆದ್ರೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಗುರುಗಳು ದೊರಕಿದ್ದಾರೆ. ಯಾವ ಜಡ್ಜ್ ಎಂತಹ  ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡ್ತಾರೆ ಅನ್ನೋ ವಿಷ್ಯ... ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಿನ್ನೆ ನನಗೆ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟ ಸಂಗತಿ ಅಂದ್ರೆ ಮದರ್ಸ್  ಡೇ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ಹುಡುಗ  ತನ್ನ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅಭಿನಂದಿಸಿದ್ದು...! ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಾನು ಕಂಡಂಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಂದಿಗೆ ಅದರಲ್ಲೂ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿ ಗ್ರೂಪ್ ಗಳಿಗೆ ದಕ್ಷಿಣ ಅಂದ್ರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಜಾರು. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಒಂದು ಕಡೆ ಬರೆದಿದ್ದನ್ನು ಓದಿದೆ... ಅದರಲ್ಲಿ ರಜನಿ ಕಾಂತ್ ಅವರನ್ನು ಕಾಮಿಡಿ ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಅಂತ ಬಾಲಿವುಡ್ ಮಂದಿ ಮೊದಲು ಕರೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದರಂತೆ... ಆದರೆ ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಆತ ಮಹಾನ್ ನಟನ ವಿಶೇಷತೆ ತಿಳಿದಿದೆಯಂತೆ! ಇಂತಹವುಗಳಿಗೆ ಏನ್ ಹೇಳ್ ಬೇಕು ಹೇಳಿ..

 ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಒಬ್ಬಾಕೆ ಹೇಳಿದಳಲ್ಲ ಕಾಲಿವುಡ್ ನ ಸೂರ್ಯ ಯಾರು ಅಂತ ಗೊತ್ತೇ ಇಲ್ಲ ಅಂತ.. ಅಲ್ಲದೆ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆ ಮಾತಾಡಿದ ರೀತಿ ಸಕತ್ ಬೇಜಾರ್ ಅನ್ನಿಸಿತು ನನಗೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಆಕೆ ಸಿನಿಮದ ಹಾಡುಗಳು , ಆಕೆಯ ಸ್ಟೈಲ್ಸ್ ಇಷ್ಟ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಯಾವಾಗ ದಕ್ಷಿಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೆ  ಆಕೆ ಮಾತಾಡಿದ್ಲೋ ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಆಕೆ ಸಿನಿಮಾದ ಹಾಡು ಕೇಳೋದು ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ...ನನಗೆ ದಕ್ಷಿನದವಳು ಅಂತ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಸಕತ್ ಇಷ್ಟ.. ದಕ್ಷಿಣದ ನಾಲ್ಕು ರಾಜ್ಯಗಳು ಅತ್ಯಂತ ವಿಶೇಷತೆಯಿಂದ ಇದೆ... ಬಿಡಿ ಯಾರೋ ಹಾಗೆ ಅಂತಾರೆ ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ಮ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸದೆ ಇರ್ತೀವಾ ನಾವು...ಸಚಿನ್ ಶಾಯರಿ ಕಳೆದೆರಡು ಎಪಿಸೋಡ್ ಗಳಿಂದ ಮಿಸ್ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ... ಗೆಟ್ ವೆಲ್ ಸೂನ್ ಸಚಿನ್ :-)
ಆದರು ಏನೇ ಹೇಳಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿದ್ದು ಮಾತ್ರ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಅನ್ನಿಸಿತು.
ಅದಕ್ಕೆ ಲಿಟ್ಲ್ ಮಾಸ್ತರ್ ಇಷ್ಟ.. ಎಷ್ಟೇ ಕೆಲಸ ಇದ್ರೂ ನೋಡೇ ತೀರ್ತೀನಿ.


@ಕನ್ನಡ ವಾಹಿನಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಹಿಕಹಿ ಚಂದ್ರು ಟೀಂ ಯಾವ ಚಾನೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯ ಧಾರವಾಹಿ ಮಾಡಿದ್ರು ಇಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ. ಅದು ಅವರ ವಿಶೇಷತೆ. ಅವರ ತೀಮ್ ನಲ್ಲಿ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಪಡೆದವರಲ್ಲಿ ತಾವು ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಎಪಿಸೋಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆವು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳದೆ ಇದ್ರೂ ಅನೇಕರು ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಗಳು ಸ್ಟಾರಿಣಿಗಳು  ಆಗಿದ್ದಾರೆ.. ಅವರುಗಳ ಹೆಸರುಗಳು ಬೇಡ ಬಿಡಿ! ಅದೇ ರೀತಿ ಕಲರ್ ವಾಹಿನಿಯ ಬಿಟ್ಟು ಶರ್ಮ  ... ಕಪಿಲ್ ಶರ್ಮ ಕಾಮಿಡಿ ನೈಟ್ಸ್  ಸಹ ಅಂತಹದ್ದೇ ತೀಮ್ ಪಡೆದಿದೆ.. ನಾನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟೆ ನೋಡ್ತೀನಿ.. ಪಾಲಕ್, ದಾದಿ, ಭುವ, ಬಿಟ್ಟು, ಅಡುಗೆಯವನು , ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಿದ್ದು ಅವರ ಪಗಡಿ .... ! ಏನೇ ಹೇಳಿ ಗುತ್ತಿಯಂತ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಪಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿ ಮಿಸ್ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ... ಆದ್ರೆ ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಆಕೆಯ ಪ್ರತಿಭೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿದ್ದು... ಬೇರೆ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ!

No comments: