ವಿಕೆಂಡ್ ಕಾ ವಾರ್


ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಕನ್ನಡ ಕಲರ್ ಸೂಪರ್ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಾರ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ.ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುವ  ರಿಯಾಲಿಟಿ ಶೋಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಸಹಿತ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಹಿಂದಿ ಹಾಗೂ ಕನ್ನಡ ಎರಡನ್ನೂ ನಾನು ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನನಗೆ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ  ಶೋ ಮತ್ತು ಕಿಚ್ಚ ಸುದೀಪಾ - ಸಲ್ಮಾನ್ ಖಾನ್ ಇಬ್ಬರೂ ಇಷ್ಟವಾದ ಕಾರಣ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ  ನಾನು ನೋಡಲು ಮಿಸ್ ಮಾಡಲ್ಲ. ಆದರೇ ಕಳೆದ ಬಾರಿ ನನಗೆ ಕಾರಣಾಂತರಗಳಿಂದ ಹಿಂದಿ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್  ಹೆಚ್ಚಿನ ಎಪಿಸೋಡ್  ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಬಾರಿ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ  :-). ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಈಗಿನ ಸೀಸನ್ ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಲಾಟೆ -ಜಗಳ ಮತ್ತು ಕದನವಿದ್ದರೂ ಸಹಿತ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಕಾರಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿನ ಭಿನ್ನತೆ.
ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ಸಲ್ಮಾನ್ BOY  ಮಾತು, ಅವರ ನಿರೂಪಣೆ.......ವಿಕೆಂಡ್ ಕಾ ವಾರ್ ಗಿಂದ ವೀಕ್ ಫುಲ್ ವಾರ್ ಜಾಸ್ತಿ ಜೋರಾಗಿರುತ್ತೇ ಅಲ್ವಾ  ಸಲ್ಮಾನ್  BOY  :-)  
ಹಿಂದಿ ಬಿಬಾದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟವಾದ ಸ್ಪರ್ಧಿ ಅಂದ್ರೆ ಶಿಲ್ಪ ಶಿಂಧೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಬಾರಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಿದರೂ ಸಹಿತ ಆಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಸೋತಿಲ್ಲ. ರೂಪ-ಧೈರ್ಯ, ಆಟದ ಶೈಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಇಷ್ಟ ವಾಗಿದೆ.
ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಗತಿ.. ಹಿಂದಿ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್  ಈಗ 11 ಸೀಸನ್.  ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಸೀಸನ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದವರನ್ನು  ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಸ್ಟೇಜ್ ಮೇಲೆ ಒಮ್ಮೆ ಕರೆತನ್ನಿ. ಯಾಕೇಂದ್ರೆ  ಅವರಿಂದ ತಾನೆ  ನಾವೆಲ್ಲಾ  ಬಿಗ್ ಬಾಸ್  ನೋಡುವ  ಹುಚ್ಚಿಗೆ ಬಿದ್ದದ್ದು :-)
 ಆಗುತ್ತಾ ಸಲ್ಮಾನ್ ಈ ಕೆಲಸ ನಿಮ್ಮ ಕೈಲಿ ಮಾಡೋಕೆ  ??? 



No comments: